Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Mỹ nhân Việt dính nghi án mặc váy nhái Elie Saab

Hà Tăng, Hà Hồ và gần đây nhất là Angela Phương Trinh đều bị soi khi mặc y phục rưa rứa mẫu thiết kế của Elie Saab.

Elie Saab là thương hiệu thời trang cao cấp của nhà thiết kế cùng tên người Lebanon. nhẹ nhõm, nữ tính, hấp dẫn là những gì giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới cảm nhận được ở y phục của Elie Saab. Mỗi bộ sưu tập cho một mùa mới tuy mang một nét riêng nhưng hết thảy đều dựa trên những nền móng căn bản, những nguyên tố làm nên thương hiệu đầm sang bậc nhất thế giới.

Nhắc đến Elie Saab, người ta dễ dàng liên can ngay đến những dáng đầm dài lả lướt, được làm từ chất liệu chiffon, ren, vải trong, hay lụa mềm mại. Elie Saab không lừng danh bởi sự sexy hay những đường cắt kịch tính, táo tợn, mà bởi vẻ đẹp dịu dàng, bay bổng và sang.

Không chỉ mỹ nhân quốc tế, các người đẹp Việt cũng đê mê những mẫu thiết kế của Elie Saab. Tuy nhiên, những bộ váy mà các người đẹp Việt khoác lên người lại không phải hàng hiệu thật sự, mà chỉ rưa rứa (thậm chí giống đến 90%) thiết kế của Elie Saab. Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh, Đinh Ngọc Diệp là những "nạn nhân" từng bị cho là mặc váy nhái của Elie Saab.

Tăng Thanh Hà

Cách đây 3 năm, người đẹpđột nhiên muốn khóctừng đau đầu khi bị công chúng lên án mặc váy nhái trên thảm đỏLHP quốc tế Việt Nam 2010. Không hiểu ngẫu nhiên hay cố ý mặc cả hai bộ váy Hà Tăng tuyển lựa để diện trên thảm đỏ đều giống mẫu thiết kế của Elie Saab đến 80%.

Cả hai chiếc váy của Tăng Thanh Hà đều bị nghi đạo ý tưởng từ Elie Saab.

Với cách xử sự trầm tĩnh từ trước đến nay, nàng "tiên nga" của điện ảnh Việt chỉ chọn cách lặng im trước những lời chỉ trích và cũng không tiết lậu tiếng tăm nhà thiết kế. Tuy nhiên, stylist riêng của Hà Tăng cho biết cô chỉ là "nạn nhân" bởi bản thân Hà Tăng không biết những chiếc váy này của Elie Saab, đơn giản cô thấy mặc đẹp và hợp nên mua về.

ban sơ, một số nguồn tin cho rằng đây là mẫu thiết kế của Hoàng Hải, khiến anh cảm thấy khôn xiết bức xúc. Nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng xin lỗi nhà thiết kế Hoàng Hải vì vô tình bị lôi kéo vào vụ rầm rĩ này.

Hồ Ngọc Hà

Được coi là tượng trưng thời của showbiz Việt nhưng Hà Hồ cũng không thoát khỏi nghi án mặc váy nhái của thương hiệu lừng danh. Tại lễ trao giảiCống hiến 2012,nữ ca sĩ chọn chiếc váy màu hồng cam, thiết kế hoa văn nổi một cách tường tận của nhà thiết kế Công Trí và nhận được nhiều lời khen.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp tại lễ trao giảiCống hiến 2012.

Tuy không giống đến 90% nhưng cách trang hoàng, thêu hoa nổi khá giống các mẫu thiết kế đặc trưng của Elie Saab.

Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang chóng vánh nhận ra chiếc váy này có nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm nằm trong BST cao cấp xuân - hè 2012 của mác Elie Saab. Vốn được đánh giá là người đẹp Việt có gout thời trang tinh tế, sang nên Hà Hồ tỏ ra khá bức xúc trước luồng dư luận này. Giọng caHãy nói với emlên tiếng phản pháo ngay sau đó: "Tôi không quá sáng dạ nhưng tôi không ngu đến mức không biết đâu là sản phẩm copy có thể làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của mình. Không tình cờ mà mọi người dành nhiều ưu ái cho tôi khi nói về nói về gout thẩm mỹ của tôi, tôi luôn học hỏi và cập nhật những khuynh hướng thời trang đang thịnh hành và áp dụng cho chính mình".

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp và chiếc váy bị nghi là phiên bản copy từ một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân - hè 2012 của Elie Saab.

Sau đó, cô tiếp gây để ý với chiếc váy giống y chang một mẫu thiết kế của Victoria Beckham.

Nhắc đến những sao Việt dính nghi án mặc váy nhái chẳng thể không nhắc đến nữ diễn viênCô dâu đại chiến- Đinh Ngọc Diệp. Trong năm 2012, Đinh Ngọc Diệp hai lần bị "soi" mặc hàng fake của các thương hiệu lừng danh, tuy nhiên cô chọn cách lặng im trước dư luận.

Trước khi bị phát hiện mặc váy nhái của Victoria Beckham, Đinh Ngọc Diệp từng gây xôn xang dư luận khi diện bộ đầm xanh cổ chữ V khoét sâu, đính sequin nhấp nhánh tới dự lễ trao giảiHTV Awards 2012.Bộ đầm gợi cảm này bị cho là đạo ý tưởng từ một thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân - hè 2012 của Elie Saab.

Giáng My

Bộ đầm màu nude của Giáng My bị nghi là nhái lại y phục của Elie Saab.

Chiếc váy hàng hiệu thật đã được Phạm Băng Băng mặc ở nhiều sự kiện.

Tại một buổi lễ trao giải hồi tháng 1/2011, Hoa hậu đền Hùng Giáng My từng trở nên tâm điểm để ý khi diện chiếc váy màu nude gợi cảm trên thảm đỏ. Tuy nhiên, y phục này tức thì bị phát hiện giống chiếc váy người đẹp Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã mặc trước đó của Elie Saab.

Nếu nhìn từ xa, hai mẫu thiết kế này rất dễ bị nhầm tưởng là một. Tuy nhiên, nếu nhìn cận cảnh, không khó để phát hiện ra phần tay và cổ áo có những chi tiết trang hoàng cũng như chất liệu hoàn toàn dị biệt.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được ví xinh đẹp như công chúa với bộ đầm xòe duyên dáng này.

Tuy nhiên, chiếc váy này lại dính nghi án đạo thiết kế của Elie Saab.

&Quot;Cơn sốt" mặc váy nhái của Elie Saab một lần nữa lại trỗi dậy với nghi án của cô nàng gái hư Angela Phương Trinh. Tái xuất sau scandal bỏ học, Angela Phương Trinh vướng vào một loạt nghi án mặc váy nhái của các thương hiệu đình đám, trong số đó có Elie Saab.

Diện chiếc váy xòe màu xanh ngọc, thêu hoa văn nổi một cách cầu kỳ, nữ diễn viênTiểu thư đi họctrông rất xinh đẹp, ngọt. Có vẻ như Angela Phương Trinh đang muốn lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng sau một loạt scandal, tuy nhiên rốt cục cô lại vướng vào những lùm xùm khác.

Hà Thu

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét