Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính Đồng Phục Lớp Thái Sơn

Không những sáng tạo thêm nhiều mẫu đồng phục mới, nâng cao chất lượng vải áo, công nghệ in, SMSGroup còn vậy đem lại cho các bạn những chiếc áo lớp đẹp nhất với giá rất “hạt dẻ”.

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

- Showroom 2: 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Facebook: http://www.Facebook.Com/SMSGroup.Thegioidongphuc.  đặt áo lớp  Email: info@dongphuclop.Com.

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

“Áo lớp của lớp mình là một sự thất bại toàn tập, vì nó giống “áo bán theo lố” ngoài đường chứ không phải là chiếc áo đại diện cho một tập thể, mô tả được cá tính riêng. Tụi mình  áo lớp Thái Sơn  đã đầu tư… hơi thái quá. Cả bọn tham vác lên áo nà tuyên ngôn, này hình ảnh vui nhộn, chung cục, cái áo thành thử một đống chữ và hình ảnh, nhìn không ra được thứ gì. Người ngoài nhìn vào không ai có thể biết đấy là áo đồng phục, vì không tìm ra được tên lớp nằm ở đâu cả. Chán!" – Tâm ( 17 tuổi, Đà Nẵng) kể.

Áo đồng phục lớp cẩn thận kẻo thành

-  mẫu áo lớp đẹp  Nick Yahoo hỗ trợ khách hàng 24/7.Áo lớp năng áo lố?. Tuy nhiên, nội quy trên của trường đã làm nhiều phụ huynh bức xúc, bởi việc cản ngăn học sinh chỉnh sửa đồng phục là cấp thiết nhưng lại làm khó cho nhiều em có tình cảnh khó khăn, phải mặc lại áo quần cũ của anh chị để lại, và những trang phục này cũng nhỏ hơn so với quy định về y phục của nhà trường.

Đây là quy đinh được thực hành tại trường này trong 4 năm qua nhằm siết chặt về nội quy y phục của học sinh khi đến lớp.

Mùa hè đến với những sắc nắng ngập tràn, với màu của gió của hoa, của không  áo đồng phục lớp  gian hè sôi động. Mùa hè đến thích hợp cho các lớp, các nhóm bạn làm cho mình những chiếc áo phông đồng phục cực kì cá tính và năng động, thích hợp cho những chuyến du lịch, dã hoạt hè lý thú, bổ ích.

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét