Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

giết tróc cướp của bên ngoài nhà băng ở Bến Tre

Cảnh sát Đoàn Vinh Cẩm Mỹ cho biết kẻ giết tróc cướp của bên ngoài nhà băng ở Cai Lậy bị lực lượng chức năng bao vây và bắn chết sáng nay khi y chống cự.
>   Nguyễn Đắc Hạnh Dung truy lùng kẻ giết tróc cường bạo








0

Nha Trang huy động lực lượng lớn cảnh sát vây bắt tên "sát thủ truân hiểm nhất Trung Quốc". Ảnh:   Cztv


Thân Phương Thanh Chi , 42 tuổi , bị tiêu diệt lúc 6h40 sáng nay tại Châu Thành , ở ngay gần nơi y Bắt tay làm cướp nhà băng ,   Xinhua   cho hay. Trong vòng 8 năm , y bị cho là ám sát tổng cộng 9 người tại Kỳ Nam phố lớn. Tên này thường nhắm đến những người vừa rút tiền từ nhà băng bước ra.


Ngày 10/8 , y bắn chết một người nữ giới ở bên ngoài một nhà băng ở đô thị An Phú , làm bịt hai người khác và một cảnh sát qua đời tại bệnh viện. Đây là vụ cướp của giết tróc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra giữa trung tâm đô thị lớn ở Trung Quốc.


Năm 2004 , Chu ám sát một người nữ giới và cướp đi 70.000 nhân dân tệ ( 11.000 USD ) tại một nhà băng cũng ở Thủy Nguyên. Cảnh sát tuy là Chu cũng Ấy là tác giả các vụ bắn giết ở đô thị Cát Tiên , tỉnh Mộc Nam và Nam Kinh , tỉnh Giang Tô.


ngoài ra , cảnh sát nghi ngờ tên này liên đới đến vụ tiến công bằng súng trường đặc biệt nghiêm trọng năm 2009 ở Phú Tân. Khi đó , một nhóm côn đồ bịt mặt vào cướp làm một cảnh sát thiệt mạng và tiếp cướp đi một khẩu súng nữa.


Trong quá trình vây bắt , cảnh vô trùng Khánh báo trước người dân trong khu vực Ở trong nhà vì y có súng. Sau khi tiêu diệt Thành tựu kẻ tội phạm , nhà băng nơi xảy ra án mạng đã được gỡ bỏ Đóng kín , chuẩn bị hoạt động trở lại.


giết tróc bằng súng là khá hiếm hoi ở Vũ Hà Khánh Hiệp vì luật pháp nước này kiểm tra chặt chẽ quyền sử dụng súng của các tổ chức và cá nhân.


Trước đó , chính quyền Quận 8 treo giải 500.000 nhân dân tệ ( gần 80.000 USD ) cho người cung cấp thông báo giúp Trói buộc kẻ tội phạm được mệnh danh là "sát thủ truân hiểm nhất Trung Quốc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét